Những mối đe dọa lớn tới sức khỏe con người

Nguồn: Những mối đe dọa lớn tới sức khỏe con người

Bài viết này chỉ dành cho những ai quan tâm đến an toàn sức khỏe, đang tìm hiểu sự thật về vắc-xin, thực phẩm biến đổi gen, hoá chất phụ gia trong thực phẩm, đường hoá học và nước chứa Flo..

Một mối đe dọa lớn tới sức khỏe của con người liên quan đến các kim loại độc được sử dụng trong quá trình sản xuất vắc-xin, như thủy ngân, và tác dụng phụ của nhiều loại thuốc chữa bệnh. Thêm vào đó nữa là các loại cây trồng biến đổi gen và sự lạm dụng thuốc trừ sâu. Cộng với sự phong tỏa thường xuyên của hóa chất được thêm vào trong các loại thực phẩm chế biến và chúng ta có một lượng phần trăm lớn trong dân số đang bị đầu độc.

an-toan-thuc-pham-trong-doi-song-hang-ngay

An toàn thực phẩm trong đời sống hàng ngày?

Trong phần lớn trường hợp, điều này không phải là cố ý, mà là do sự thiếu hiểu biết và bị ám ảnh bởi lợi nhuận. Như CEO của công ty Monsanto chẳng hạn – ông ta thực sự tin mình đang giúp hành tinh trái đất bằng việc cung cấp các sản phẩm biến đổi gen.

Vấn đề với hóa chất phụ gia trong thực phẩm, cũng như các thành phần biến đổi gen, là cơ thể người không biết phải làm gì với chúng. Nó sẽ cố gắng loại bỏ độc tố, nhưng một khi chúng tồn đọng trong cơ thể đến một điểm nào đó, gan sẽ bị đánh bại và kế đó là toàn bộ cơ thể.

Nước chứa Flo là một ví dụ khác của việc độc tố dần dần tích tụ trong cơ thể cho đến khi nó ảnh hưởng xấu đến các cơ quan bên trong.

Những ví dụ khác nữa bao gồm đường hóa học (aspartame), bột ngọt và kim loại độc tìm thấy trong hầu hết hải sản. Trong khi những độc chất này không thể nào tránh được hoàn toàn, các bạn có thể tối thiểu hóa việc phơi nhiễm bằng cách loại bỏ đồ ngọt hóa học, chất điều vị và hải sản nuôi ra khỏi thực đơn (trừ phi bạn biết chỗ nuôi trồng đó và cảm thấy tự tin rằng hải sản đó không bị nhiễm độc). Cá đánh bắt tự nhiên có thể bị tẩm độc hoặc không, nên hãy tự tìm hiểu.

Trách nhiệm của tôi là chia sẻ sự thật, đón nhận hay chối bỏ sự thật này, là do các bạn quyết định.

Hiền Anh
17/07/2017

Bình luận về bài viết này